Free Fire có gần 25 triệu lượt tải xuống. Ấn Độ là thị trường lớn nhất của trò chơi, đóng góp 33,8% lượt tải xuống; tiếp theo là Indonesia và Brazil, lần lượt chiếm 15,3% và 8,8%. Vào giữa tháng 2, trò chơi đã triển khai các hoạt động Less Is More và Wall Royale giúp gia tăng lượng tải xuống trong một ngày cao nhất trong giai đoạn này, cao nhất vào ngày 17 tháng 2.
Bảng xếp hạng được công bố. Ảnh: Sensor Tower.
Royal Match của Dream Games đứng thứ hai trong danh sách với hơn 21 triệu lượt tải xuống. Ấn Độ là thị trường lớn nhất của trò chơi, đóng góp 25,5% lượt tải xuống; thị trường Mỹ đứng thứ hai với 7,4% lượt tải xuống và thị trường Mexico đứng thứ ba chiếm 4,5%. Vào ngày 16 tháng 2, trò chơi đã ra mắt sự kiện Đấu trường bắn cung, số lượt tải xuống tăng 5% so với tháng trước. Ba trò chơi còn lại trong top 5 là Roblox, Block Blast! của Hungry Studio và Subway Surfers của Miniclip.
Vào tháng 2 năm 2024, số lượt tải trò chơi di động toàn cầu trên App Store và Google Play là 3,9 tỷ lượt, giảm 4,9% so với cùng kỳ năm trước. Thị trường Ấn Độ đứng đầu với 616 triệu lượt tải, chiếm 15,5% tổng số lượt tải trên thế giới. Thị trường Brazil đứng thứ hai với 8,5% lượt tải xuống và vị trí thứ ba là thị trường Mỹ, chiếm 7,8%.
Trong tháng 2, ba trò chơi mới lọt vào top 10 trong danh sách tăng trưởng lượt tải xuống. Trong số đó, NBA Infinite của Tencent đứng đầu danh sách tăng trưởng lượt tải xuống với lối chơi phong phú, đa dạng và IP thể thao phổ biến. Left or Right: Magic Dress up của ABI Games Studio đứng thứ ba trong danh sách tăng trưởng với lối chơi hóa trang thú vị. Nhờ hoạt hình chiến đấu sống động, game di động One Punch Man: World của Perfect World được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản đã thành công, đứng thứ 7 trong danh sách tăng trưởng lượt tải xuống với hơn 4 triệu lượt.
NBA Infinite là game mới lọt top. Ảnh: Tencent.
Thị trường trò chơi di động của Ấn Độ có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, với tổng số 4,32 tỷ lượt tải trò chơi trong nửa đầu năm 2023, chiếm 15,3% tổng số toàn cầu. Trong khi đó, Brazil xếp thứ hai với 2,99 tỷ lượt tải xuống (10,59%), theo sát là Mỹ với 2,57 tỷ lượt tải xuống (9,08%).
Bảng xếp hạng được công bố. Ảnh: Sensor Tower.
Royal Match của Dream Games đứng thứ hai trong danh sách với hơn 21 triệu lượt tải xuống. Ấn Độ là thị trường lớn nhất của trò chơi, đóng góp 25,5% lượt tải xuống; thị trường Mỹ đứng thứ hai với 7,4% lượt tải xuống và thị trường Mexico đứng thứ ba chiếm 4,5%. Vào ngày 16 tháng 2, trò chơi đã ra mắt sự kiện Đấu trường bắn cung, số lượt tải xuống tăng 5% so với tháng trước. Ba trò chơi còn lại trong top 5 là Roblox, Block Blast! của Hungry Studio và Subway Surfers của Miniclip.
Vào tháng 2 năm 2024, số lượt tải trò chơi di động toàn cầu trên App Store và Google Play là 3,9 tỷ lượt, giảm 4,9% so với cùng kỳ năm trước. Thị trường Ấn Độ đứng đầu với 616 triệu lượt tải, chiếm 15,5% tổng số lượt tải trên thế giới. Thị trường Brazil đứng thứ hai với 8,5% lượt tải xuống và vị trí thứ ba là thị trường Mỹ, chiếm 7,8%.
Trong tháng 2, ba trò chơi mới lọt vào top 10 trong danh sách tăng trưởng lượt tải xuống. Trong số đó, NBA Infinite của Tencent đứng đầu danh sách tăng trưởng lượt tải xuống với lối chơi phong phú, đa dạng và IP thể thao phổ biến. Left or Right: Magic Dress up của ABI Games Studio đứng thứ ba trong danh sách tăng trưởng với lối chơi hóa trang thú vị. Nhờ hoạt hình chiến đấu sống động, game di động One Punch Man: World của Perfect World được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản đã thành công, đứng thứ 7 trong danh sách tăng trưởng lượt tải xuống với hơn 4 triệu lượt.
NBA Infinite là game mới lọt top. Ảnh: Tencent.
Thị trường trò chơi di động của Ấn Độ có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, với tổng số 4,32 tỷ lượt tải trò chơi trong nửa đầu năm 2023, chiếm 15,3% tổng số toàn cầu. Trong khi đó, Brazil xếp thứ hai với 2,99 tỷ lượt tải xuống (10,59%), theo sát là Mỹ với 2,57 tỷ lượt tải xuống (9,08%).